Đào tạo trọn gói GPLX ô tô hạng C, dành cho người chưa biết lái xe

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành:
Mã sản phẩm: 18705

Đào tạo lái xe ô tô hạng C, điều khiển ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi và ô tô tải, đầu kéo có 1 Rơ moóc từ 3500kg trở lên

Phí này là phí trọn gói, không phát sinh trpng suốt quá trình học và thi.

Dành cho người chưa biết lái xe .

Thời gian hoàn thành khóa đào tạo : 4 tháng 15 ngày

Đọc thêm

Giá chỉ còn:

9.500.000đ (Giá đã bao gồm VAT)

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

HỌC LÁI XE Ô TÔ BẰNG C 

Trung tâm đào tạo lái xe Bắc Hà khai giảng liên tục các khóa học lái xe ô tô hạng C . Thời gian học linh hoạt, thủ tục đơn giản, gọn gàng. Học phí học lái xe nộp một lần, có hợp đồng cam kết rõ ràng. Dịch vụ chăm sóc học viên tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Học lái xe ô tô hạng C để làm gì ? Tại sao phải học lái xe bằng C

Học lái xe ô tô bằng C khi bạn có nhu cầu sở hữu giấy phép lái xe hạng C. Bằng lái xe ô tô hạng C là loại giấy phép lái xe phổ biến thứ 2 sau bằng lái xe B2. Bằng C quy định quyền điều khiển lái xe ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi, và xe tải hoặc đầu kéo rơ mooc có tải trọng trên 3500kg. Như vậy nhu cầu học bằng lái xe hạng C phổ biến đối với đa số các tài xế kinh doanh xe vận tải chuyên nghiệp.

Quy định của Bộ giao thông về việc học lái xe ô tô hạng C

  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú hợp pháp hoặc đang làm việc, học tập tại Việt Nam.
  • Độ tuổi học bằng lái xe hạng C là 21 tuổi tính đến ngày thi sát hạch. Như vậy, người điều khiển phương tiện muốn thi sát hạch bằng lái xe ô tô hạng C phải có năm sinh từ năm 1993 trở lên.
  • Người học bằng lái xe ô tô bằng C phải có đủ sức khỏe theo quy định. Hồ sơ đăng ký học lái xe hạng C phải có giấy khám sức khỏe bệnh viện đa khoa trở lên.
  • Bằng lái xe ô tô hạng C có thời hạn 5 năm tính từ ngày cấp. Quá 10 năm, người sở hữu bằng lái phải làm thủ tục đổi bằng lái xe.
  • Thời gian học lái xe ô tô hạng C là 5 tháng tính từ thời điểm nộp hồ sơ. Nếu bạn muốn có giấy phép lái xe vào tháng 6 ví dụ, thì bạn phải nộp hồ sơ học vào trước tháng 1.

Giới thiệu chương trình đào tạo lái xe hạng C tại trung tâm Bắc Hà

Bắc Hà  là trung tâm đào tạo lái xe ô tô hạng C được cấp phép của Sở giao thông Bắc Ninh, tổ chức các lớp học lái xe ô tô hạng C . Với đội ngũ giảng viên dạy lái xe, cơ sở vật chất hiện đại, xe thực hành mới, sân tập đảm bảo chất lượng, Bắc Hà sẽ giúp các bạn con đường ngắn nhất và tốt nhất để có thể thi sát hạch bằng lái xe xe hạng C thành công.


 Tại sao nên học lái xe hạng C tại trung tâm Bắc Hà  ?

Với quy trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo vào tận tâm, trung tâm Bắc Hà ngày một nâng cao chất lượng và uy tín của mình. Có rất nhiều lý do để Bắc Hà là điểm dừng chân cuối cùng của bạn. Ở trung tâm chúng tôi có mọi thứ mà bạn cần.

  • Thời gian học đúng tiến độ, không chậm trễ, tránh mất thời gian không cần thiết.
  • Học phí cụ thể, rõ ràng. Không phát sinh những khoản lặt vặt trong quá trình học. Tuyệt đối không có khoản “gửi thầy”. Tất cả đã nằm trong học phí và bạn chỉ cần đến và học.
  • Học thực hành thoải mái, 1 thầy/ 1 giảng viên.
  • Học lái bằng xe mới, sân tập tốt, đạt chuẩn, giống xe để thi sát hạch 99%.
  • Thời gian học linh hoạt và chủ động theo lịch làm việc của học viên, học hoàn toàn có thể học vào thứ 7, chủ nhật và ngoài giờ hành chính.
  • Chính sách chăm sóc học viên tốt, chế độ hỗ trợ 24/7 giải đáp thắc mắc học viên.

Học phí học lái xe ô tô hạng C tại trung tâm Bắc Hà

Trung tâm niêm yết học phí công khai rõ ràng trên web. Có nhiều gói học lái xe cho các học viên lựa chọn cho phù hợp với khả năng và điều kiện của mình.

Học lái xe ô tô hạng C cơ bản: Áp dụng cho học viên đã biết lái, chỉ đăng ký nộp hồ sơ và thi sát hạch. Học viên đăng ký gói này khi chỉ muốn thi, hoặc nộp hồ sơ và học lái theo giờ và theo nhu cầu. Ngoài ra học viên có thể đến học lý thuyết tại trung tâm miễn phí.

Học lái xe ô tô hạng C gói chuẩn: Áp dụng cho học viên chưa biết lái, toàn bộ mức phí trên là học phí học lý thuyết và thực hành trọn gói trong suốt quá trình học. Học thực hành 1 thầy/ 1 giảng viên trên sân, sau 5 tháng học viên thi sát hạch ngay tại trung tâm.

 Ngoài đào tạo lái xe hạng C, trung tâm Bắc Hà  còn tổ chức các khóa học lái xe ô tô hạng B2 khai giảng liên tục. Nâng hạng bằng lái hạng C lên D, E. Đổi bằng lái xe còn hạn và hết hạn. Để được nhận tư vấn kỹ hơn về nhu cầu và các khóa học phù hợp với mình, học viên vui lòng liên hệ Hotline : 0913538555 của trung tâm để được nhận tư vấn miễn phí.

 Chúc các bạn học lái xe vui vẻ và lái xe an toàn, thượng lộ bình an !

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Đào tạo trọn gói GPLX ô tô hạng C, dành cho người chưa biết lái xe

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật đang được cập nhật....

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô