Mãn nhãn với màn hình Android mới ra mắt 2023 lắp xe Vios 2019

   

Không chịu bó buộc bởi những tính năng nghèo nàn, tiện ích hạn chế của màn zin, bác chủ xe Toyota Vios đời 2019 đã đến Thiên Phú Auto để nâng cấp màn hình hệ điều hành Android vừa ra mắt T10 năm 2023. Màn hình mới với nhiều tính năng thông minh, tác vụ nhanh gọn, ra lệnh trợ lý ảo sẽ làm tăng trải nghiệm lái xe an toàn tốt hơn, giải trí đa dạng hơn, bắt kịp với xu hướng thời đại hơn.

Hạn chế của màn hình nguyên bản của Toyota Vios

Màn hình nguyên bản của xe Toyota Vios trang bị các tính năng cơ bản, không đủ đáp ứng nhu cầu thời đại công nghệ ngày nay gây ra những "búc xúc" cho chủ xe như:

- Kích thước màn hình nhỏ chỉ 7 inch gây khó nhìn.

- Giao diện có màu sắc kém, hay bóng gương.

- Không kết nối trực tiếp đa phương tiện như xem phim,Youtube…

Cô chủ xe chán nản với màn hình nguyên bản

- Không tích hợp được các loại camera hỗ trợ lái xe như lùi, rẽ phải, trái, 360….

- Chỉ có tính năng cơ bản nghe đài, nhạc MP3

Màn hình Android lắp xe Vios có gì ?

Nắm bắt được thông tin qua truyền thông Zestech cho ra màn hình Android ô tô mới nhất vào T10 năm 2023, bác chủ xe là khách quen của đại lý đã liên hệ và đến để lên màn cho xế yêu của mình với những ưu điểm vượt trội như:

Cấu hình màn Android lắp của bác chủ xe Toyota Vios 2019

Thông qua tư vấn của đội ngũ tay thợ lành nghề, bác chủ xe Vios đời 2019 này đã chọn lựa được màn có cấu hình cực cao trong phân khúc:

🔷 Màn chạy hệ điều hành Android 10.0.

🔷 Màn hình tràn viền 2K, độ phân giải 2000x1200.

Zac cắm zin màn hình Android lắp xe Vios

🔷 Bộ xử lý: Chip 8 nhân UIS7862; ARM Cortex-A75 2.00 GHz; ARM Cortex-A55 2.00 GHz.

🔷 RAM 8GB

🔷 ROM 128GB.

🔷 Bảo hành 5 năm, tư vấn sử dụng qua hotline 24/7.

🔷 Sản xuất bởi Zestech.

Thiết kế hiện đại sang trọng tinh tế

Có thiết kế đỉnh cao màn hình ZX10 BẢN GIỚI HẠN thực sự làm "nao lòng" bác chủ ngay từ lần đầu được giới thiệu. Màn hình tràn viền, độ phân giải lên đến 2000x1200 cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn nhiều so với các phiên bản Full HD trước đây.

Ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt

Khác với màn hình zin, xe Toyota Vios lắp màn hình Android được tích hợp nút bấm vật lý trên vô lăng để ra lệnh giọng nói cho trợ lý ảo tiếng Việt KiKi. Được nâng cấp hơn các phiên bản tiền nhiệm, màn hình Zestech này có thể hiểu rõ được câu lệnh từ giọng nói 3 miền Bắc - Trung - Nam theo thời gian. Tính năng này giúp các bác chủ xe Vios đảm bảo an toàn giao thông lái xe khi không phải thao tác trực tiếp trên màn hình. 

Chạy song song hai ứng dụng

Màn hình Android lắp xe Vios chạy được hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình phục vụ 2 mục đich sử dụng khác nhau. Khả năng chạy đa nhiệm này giúp bác chủ xe vừa xem được bản đồ mà những những người còn lại vừa có thể xem Youtbe, phim, lướt web...

Dẫn đường thông minh với 3 loại bản đồ

3 loại bản đồ được nhiều bác tài Việt sử dụng nhất hiện này là Google Map, Vietmap, Navitel đều hiển có trên màn hình Android lắp xe Toyota Vios sẽ đảm bảo cho bạn tìm được địa điểm chính xác dù là " loằng ngoằng" nhất.

Định vị xe từ xa

Các ứng dụng như Find my car hay Zestech Tracking… của các hãng màn hình giúp quản lý và chủ xe biết được xe của mình đang ở đâu?

Các cảnh báo về tốc độ, lấn làn

Với tính năng cảnh báo về tốc độ và lấn làn màn hình Android xe Vios giúp chủ xe yên tâm tham gia giao thông trên những cung đường mình tham gia, hạn chế vi phạm luật giao thông.

Tích hợp nhiều loại camera

Màn hình Android lắp xe Vios được tích hợp nhiều loại cam như camera hành trình ô tô hay 360, các loại cảnh báo … giúp tăng tính an toàn, tránh được vật cản và có các thước phim cần thiết chẳng may có va chạm cho chủ xe.

Sở hữu 5 công nghệ độc quyền mới nhất

Do được tham khảo từ trước, bác chủ xe Vios 2019 biết rằng loại màn hình mình chọn cho xe có 5 tính năng độc quyền của Zestech mới nhất trên màn hình lắp cho xe đó là:

+ Đế tản nhiệt hợp kim titan: không cần quạt gió, đây là công nghệ mới có trên màn các xe như Tesla, Honda...

+ Auto Update: tự động cập nhật nhanh chóng các phiên bản ứng dụng mới cho hệ thống.

Auto Update trên màn hình 

+ Zestech Conect: kết nối với điện thoại với màn hình để tăng tương tác.

+ Tắt máy ghi hình kể cả khi đã tắt máy xuống xe.

+ Xem trực tuyến từ xa quanh xe hơi qua điện thoại. 

Giải trí đa dạng như xem trên điện thoại

Được trang bị khe sim 4G chính vì thế bác chủ xe Toyota Vios lắp màn hình Android đã biến không gian trong xe thành trung tâm giải trí khi có thể xem Youtube, xem VTV go, nghe nhạc, đọc báo, lướt Tiktok, tải ứng dụng trên CH Play... một cách dễ dàng như trên điện thoại và máy tính bảng vậy.

Giải trí giống như trên điện thoại, máy tính bảng

Ngoài ra màn hình Android lắp xe Vios được các hãng thiết kế không ảnh hưởng đến kết cấu không gian xe, hầu hết được trang bị các zắc cắm zin và mặt dưỡng chuyên biệt. Chính thế khi độ màn xe sẽ tạo nên cảm giác liền mạch, ăn khớp với nội thất của xe.

Giải pháp nào nâng cấp màn xe Vios không cần tháo lắp?

Đây là câu hỏi dành cho các bác chủ xe muốn sử dụng tính năng thông minh ngay trên màn zin mà không cần tháo lắp. Đó là sử dụng một Andorid Box ô tô cho xe giống như một PC và màn zin xe chỉ có chức năng hiển thị thông tin. 

Hộp Box Android lắp cho xe Toyota Vios 2023

Ưu nhược điểm lắp Android Box cho xe Toyota Vios

Với nhiều khách hàng đặt câu hỏi có nên lắp Android Box cho xe ô tô ? Thì dưới đây là ưu nhược điểm của nhiều bác tài để bạn cân nhắc sử dụng. 

Ưu điểm: Giá thành rẻ hơn thay thế màn hình, sử dụng được tính năng thông minh và các hộp box android lắp xe Vios thường có cấu hình cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và an toàn lái xe. 

Nhược điểm: Chất lượng hiển thị phụ thuộc vào màn hình Zin xe.

Android Box cho xe Vios được mua nhiều nhất hiện nay

Dưới đây là những hộp Box chạy Android cho xe ô tô được nhiều bác chủ xe chọn lựa nhất hiện nay:

🔷 Android Box DX165 lắp xe Toyota Vios

- Giá niêm yết của Android Box Zestech là : 6.000.000 vnđ

- Năm sản xuất: 2023.

- RAM 3GB; ROM 32 GB.

- Loại CHIP: Qualcomm QCS2290.

- Kết nối: Bluetooth, Wifi, Sim 4G

- Chất lượng video hiển thị: 1080P 30fps

- Nhà sản xuất: Zestech.

- Giá sau lắp đặt là 5.000.000 vnđ. 

🔷 Android Box DX265 lắp xe Vios 

- Giá niêm yết DX265 trên website nhà sản xuất: 7.500.000 vnđ

- Năm sản xuất: 2022.

- RAM 4GB; ROM 64GB.

- CHIP 8 nhân: OCTA-CORE 1.8GHZ ARM CORTEX A53

- Kết nối: Bluetooth, Wifi, Sim 4G

- CPU: Qualcomm SDM450.

- Khách hàng thanh toán sau lắp đặt là 6.500.000 vnđ.

🔷  Android Box DX300 lắp xe Toyota Vios 

- Giá niêm yết trên website nhà sản xuất: 9.500.000 vnđ

- Năm sản xuất: 2022.

- RAM 4GB; ROM 64GB.

- CHIP: Octa-core 1.8Ghz ARM Cortex A53

- Hỗ trợ thẻ nhớ: 128GB.

- Kết nối: Bluetooth, Wifi, Sim 4G.

- Kích thước: 84mmx 84mmx17mm.

- Giá sau lắp đặt cho xe Vios với DX300 là  8.500.000 vnđ.

🔷 Android Box DX14 PRO lắp xe Toyota Vios của ZESTECH

- Hệ điều hành Android: 12

- Năm sản xuất: 2023.

- RAM 8GB + ROM 128GB.

- Kết nối của DX14 PRO: Bluetooth, Wifi, Sim 4G.

- Chất lượng video: 4K @fps (H.264, HEVC, VP8/VP9)

- Năm sản xuất: 2023

- Giá thành trên website của nhà sản xuất: 11.500.000 vnđ.

Chọn màn hình Android lắp xe Vios lưu ý những gì?

Với sự xuất hiện của nhiều hãng màn hình chạy hệ điều hành Andorid lắp xe và ngập tràn bởi những lời quảng cáo. Chính vì vậy để lắp được màn hình Android cho xe Vios các bác chủ xe nên lưu ý những điều sau:

Độ màn hình Android cho xe Vios theo mục đích sử dụng

Các sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp cũng được thiết kế với nhiều tính năng đa dạng phục vụ được đầy đủ các yêu cầu của lái xe Vios. Nếu là người có điều kiện kinh tế bình thường bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màn hình để lắp cho mình ở phân khúc này.

Chọn các hãng màn hình chất lượng

Màn hình Android lắp xe Vios phải đảm bảo tiêu chí chính hãng, an toàn, chống rung sóc. Về góc độ là nhân viên lắp đặt và đang sử dụng dòng xe Vios này chúng tôi khuyên quý khách nên cân nhắn chọn các loại màn hình thương hiệu Zestech vì đã được kiểm định chất lượng xuất đi Mỹ.

Chế độ bảo hành của màn hình Android lắp xe Vios

Thông thường sản phẩm chất lượng sẽ được các hãng bảo hành với chế độ lâu dài từ 2 đến 5 năm sử dụng. Không những vậy họ còn có quy trình đổi trả và dùng thử một cách rõ ràng.
Chọn màn hình Android lắp xe Vios đầy đủ các chức năng về giải trí và an toàn bạn có thể chọn tầm hơn 5 triệu đến 10 triệu. Chọn phân khúc cao cấp hơn như tích hợp cam 360 có thể chọn mức giá khoảng 10 triệu trở lên.

Lắp màn hình Android cho xe Vios tại đâu uy tín ?

Thiên Phú Auto là đại lý chuyên thi công lắp đặt màn hình chuyên nghiệp dành cho ô tô. Với đội ngũ nhân viên lành nghề cùng với bề dày về chăm sóc nội thất ô tô chúng tôi cam kết màn hình Android lắp xe Vios sẽ không phải đục đẽo, khoan cắt… thiết bị mới lắp lên xe tạo ra cảm giác liền khối phù hợp với khoang lái xe.

Ngoài ta Thiên Phú Auto còn là đại sứ thương hiệu của màn hình hàng đầu Việt Nam dành cho ô tô là Zestech vì vậy không những miễn phí công lắp đặt bạn còn hường mức đãi hơn so với giá niêm yết của hãng. Các sản phẩm, thiết bị được chúng tôi lắp trên xe cam kết chính hãng với giá rẻ nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 0913.538.555 để được tư vấn !

Chia sẻ bài viết
648 lượt xem

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô