4 thương hiệu siêu xe tại triển lãm xe ô tô Quốc tế 2016

   

Sự kiện triển lãm ô tô Quốc tế 2016 – VIMS 2016 – sẽ chính thức khai mạc vào ngày 26/10/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC và mở cửa bán vé cho khách hàng thăm quan từ ngày 27-30/10/2016. Đây là 1 trong những triển lãm xe được mong đợi nhất năm nay.

Ban tổ chức sẽ có 4 thương hiệu siêu xe và xe siêu sang nổi tiếng là Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini, Maserati sẽ góp mặt tại triển lãm xe ô tô Quốc tế 2016.

 

Triển lãm ô tô Quốc tế 2016 – VIMS 2016 – sẽ chính thức khai mạc vào ngày 26/10/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC

 

Như vậy triển lãm xe ô tô quốc tế 2016 có thể là triển lãm vui nhộn nhất từ trước đến nay với sự góp mặt của 4 thương hiệu siêu xe nổi tiếng như Rolls royce, Bentley, Lamborghini và Maserati.

Bên cạnh đó hàng loạt thương hiệu xe sang như Mercedes, BMW, Lexus, Audi, Jaguar, Land rover….. sẽ góp mặt tại triển lãm xe sang này.

Rolls royce sẽ mang những siêu phẩm của mình đến và chắc chắn nhiều người sẽ choáng trước giá mới của những xe siêu sang Rolls royce mới.

Thời gian tổ chức triển lãm như báo xe hơi đã đưa tin là vào tháng 10/2016. được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC.

Ngoài, VIMS 2016 còn có thêm sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu mới khác như Volkswagen, Subaru, UDtruck,… Điều này đã nâng tổng số thương hiệu xe nhập khẩu tham dự VIMS 2016 lên con số 19. Đây là điều còn vượt qua sự mong đợi của ban tổ chức. Trong khi đó tại VIMS 2015 chỉ có duy nhất 9 nhà nhập khẩu xe.

 

Thiên Phú Auto theo nguồn Diễn đàn xe ô tô Hà Nội

Chia sẻ bài viết
420 lượt xem

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô