Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 Oled C8S cho xe Ford Ranger

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành:
Mã sản phẩm:

Nhằm khắc phục tất cả những điểm hạn chế còn tồn tại trên chiếc màn hình nguyên bản theo xe, hãng Oled đã cho ra đời dòng sản phẩm công nghệ vượt trội tích hợp ALL IN ONE để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với màn hình DVD Android tích hợp camera 360 Oled C8s, bạn không chỉ thực hiện giải trí đa phương tiện mà còn có thể quan sát mọi góc nhìn và lái xe cực kỳ an toàn. Sản phẩm có thể lắp đặt cho hầu hết các dòng xe khác nhau, trong đó có xe Ford Ranger-XLS.

Đọc thêm

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

1️⃣ Màn hình tích hợp ALL IN ONE – DUY NHẤT trên thị trường

Đến từ nền công nghệ 4.0 vì thế C8s là dòng sản phẩm mà chỉ có MỘT SẢN PHẨM nhưng tích hợp vô vàn tính năng bên trong đó. Theo đó, chiếc màn hình liền camera 360 Oled C8s sẽ giúp giải quyết tất cả những vấn đề còn tồn đọng của xe Ford Ranger-XLS.

Chỉ một sản phẩm tích hợp ALL IN ONE, bạn sẽ có tất cả trong một, gồm:

✔️ Một chiếc màn hình DVD Android thế hệ mới sử dụng cảm ứng đa điểm.

✔️ Bốn mắt camera 360 Sony 225 chất lượng tốt nhất hiện nay (thời gian bảo hành của các mắt camera lên tới 3 năm).

✔️ Kết nối sim 4G, Bluetooth (màn hình nguyên bản theo xe không có).

✔️ Tha hồ lướt web, nghe nhạc, xem video, youtube, xem tivi trực tuyến.

✔️ Tải nhạc không giới hạn với phần mềm CH Play.

✔️ Chế độ rảnh tay với phần mềm ra lệnh giọng nói Oled AI, phần mềm trợ lý ảo thông minh.

2️⃣ Tính năng chia ba màn hình nổi bật của thời công nghệ 4.0

3️⃣ Nổi bật nhờ tính năng lệnh giọng nói Oled AI thông minh

 

Chiếc màn hình DVD liền camera Oled C8s cho xe ô tô Ranger-XLS còn có thể kết nối được mạng 4G (cắm sim 4G). Vì thế bạn có thể dễ dàng nghe nhạc, giải trí, xem tivi trực tuyến, chỉ đường, cảnh báo tắc đường bằng navitel/ vietmap. Điều đặc biệt, tất cả các ứng dụng, tính năng này đều được thực hiện bằng cách ra lệnh bằng giọng nói. Chỉ cần ấn lên phím vô lăng là chúng ta có thể dễ dàng ra lệnh bất cứ yêu cầu nào. Cái hay của ứng dụng này đó chính là bạn hoàn toàn có thể ra lệnh giọng nói bằng tiếng Việt.

Ngoài ra, chiếc màn hình Oled C8s còn có phần mềm trợ lý ảo google. Đây là một tiện ích rất hay mà chỉ có hệ điều hành Android mới có. Mỗi khi buồn chán, cần người tâm sự, biết đây chị trợ lý google có thể giúp bạn xả stress.

4️⃣ Hình ảnh sắc nét, không có độ trễ

 

5️⃣ Mắt camera Sony 225 hiện đại nhất

Mắt camera sony 225 phù hợp với mọi điều kiện môi trường, thời tiết

Không chỉ thế, hệ thống bốn mắt camera sử dụng loại Sony 225 hiện đại bậc nhất nên hình ảnh vô cùng sắc nét. Do hệ thống được cắm liền vào màn hình DVD mà không thông qua hộp tổng CMU nên hình ảnh xử lý nhanh.

Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Dù bạn lái xe vào ban đêm hay khi trời mưa bão, sương mù thì hệ thống ALL IN ONE của chúng tôi vẫn đảm bảo hoạt động tốt nhất, hình ảnh nét nhất.

 Thể hiện sức mạnh vượt trội của chip Intel

Oled C8s cho xe Ford Ranger-XLS với cấu hình mạnh mẽ, tốc độ nhanh

Bộ sản phẩm màn hình DVD Android tích hợp camera 360 cho xe Ford Ranger-XLS sử dụng chip Intel 9853 8 nhân (loại CPU hiện đại nhất hiện nay) với tốc độ vô cùng mạnh mẽ. Với cấu hình RAM 2G và ROM 32G sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Có thể nói, với cấu hình này, không chỉ tốc độ hoạt động mà tốc độ khởi động cũng vô cùng nhanh chóng, chỉ 1 giây sau khi khởi động xe.

7️⃣ Quan sát toàn bộ, không có điểm mù

Oled C8s giúp loại bỏ mọi điểm mù giúp lái xe an toàn

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng camera 360. Tuy nhiên, để có độ sắc nét, tích hợp ALL IN ONE và giá cả phải chăng như C8s thì không có loại nào so sánh được. Đó chính là lý do vì sao, chiếc Ford Ranger-XLS đã được trang bị camera lùi nhưng các bác tài vẫn không ngần ngại bỏ ra số tiền 12 triệu để trang bị Oled C8s.

Oled C8s với bốn mắt camera được gắn cố định vào bốn vị trí trên xe như gương phải – trái, phía trước – sau sẽ giúp quan sát toàn cảnh. Với sản phẩm này, mọi góc khuất, mọi điểm mù mà người ngồi ghế lái khó nhìn nhất đều được hiển thị trên chiếc màn hình. Do đó, họ hoàn toàn có thể yên tâm lái xe.

8️⃣ Dễ dàng điều chỉnh trường âm thanh giúp nghe nhạc đã tai

Dễ dàng điều chỉnh trường âm thanh

Trình chỉnh nhạc DSP, có thể nâng chép, loa bap, âm thanh vòm, chính âm trường âm thanh muốn chính cho vị trí nào nghe hay nhất. Hệ thống DSP 8 kênh hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ cho người ngồi ghế lái mà cho tất cả những người ngồi trên xe.

9️⃣ Quá trình lắp đặt cắm Jack toàn bộ

Oled C8s cho xe Ranger-XLS cắm jack zin toàn bộ không làm ảnh hưởng tới hệ thống của xe

Vì được tích hợp ALL IN ONE nên tất cả các thiết bị, bộ phận đều được cắm jack zin màn không cần đấu dây như hệ thống cũ: Điều này giúp Oled C8s mang đến các lợi ích như:

✔️ Thiết bị được gắn một cách ổn định, chính xác;

✔️ Không làm ảnh hưởng tới hệ thống kết cấu của xe;

✔️ Không ảnh hưởng tới bảo hành của xe (với xe mới mua).

✔️ Quá trình lắp đặt nhanh chóng (khoảng 3 giờ đồng hồ).

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

1. Cấu tạo của Oled C8s

Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 cho xe Ford Ranger-XLS với đầy đủ các phụ kiện từ màn hình, mắt camera, dây kết nối để thiết bị có thể hoạt động trơn tru nhất. Theo đó, bộ sản phẩm Oled C8s lắp đặt cho xe Ranger-XLS sẽ gồm:

☑️ Một màn hình DVD Android (cấu hình 8 core)

☑️ Mặt dưỡng theo xe Ford Ranger-XLS

☑️ Hai dây kết nối USB

☑️ Jack camera lùi và thu wifi

☑️ Một Ăng-ten GPS

☑️ Bộ kích wifi

☑️Jack nguồn zin theo xe

☑️ Bốn mắt Camera 360 Sony 225 (bảo hành 3 năm)

2. Oled C8s hoạt động theo nguyên lý nào?

♦️ Nhờ bốn mắt camera lắp ở bốn vị trí khác nhau trên xe (đằng trước, đằng sau, hai bên gương) nên lái xe có thể nhìn rõ hình ảnh từ các hướng, trong đó, có 1 hình ảnh tổng quan từ trên xuống. Hình ảnh thu về từ mắt camera hiển thị trên màn hình là hình ảnh theo thời gian thực. Các mắt camera là Sony A225 hiện đại nhất nên cho hình ảnh vô cùng rõ nét.

♦️ Bộ camera 360 liền màn hình DVD Oled C8s NÓI KHÔNG với điều khiển. Thay vào đó, bạn chỉ cần chạm nhẹ tay vào màn hình theo vị trí muốn quan sát là hình ảnh sẽ được hiển thị lên. Điều này giúp bạn rảnh tay hơn và an toàn hơn khi lái xe.

♦️ Hệ thống mắt camera đi trực tiếp vào màn hình, không thông qua hộp tổng MCU nên hình ảnh hiển thị về nhanh hơn, chân thực hơn, sắc nét hơn. Từ đó, nó giúp người lái xe có thể nắm bắt kịp thời và xử lý nhanh mọi tình huống xảy ra trên đường.

Chi tiết về màn hình DVD Android tích hợp camera 360 Oled C8s bạn có thể xem tại đây.

Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 Oled C8s cho xe Ford Ranger-XLS có giá bao nhiêu?

Oled C8s đang được phân phối, lắp đặt trên thị trường với giá 12 – 13 triệu VNĐ (tùy theo từng dòng xe). Mức giá này sẽ phụ thuộc vào mặt dưỡng và canbus theo xe.

Riêng với dòng xe Ford Ranger-XLS, vì mặt dưỡng của xe đắt hơn những dòng xe thông thường 500.000 VNĐ. Hơn nữa, lắp cho xe Everest cần canbus, giá của hộp canbus là 500.000 VNĐ. Cho nên, giá lắp đặt màn hinhf DVD liền camera 360 Oled C8s sẽ là 13 triệu VNĐ.

 

Sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 18 thángdùng thử nghiệm trong vòng 7 ngày. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

 

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 Oled C8S cho xe Ford Ranger

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô