9 mẫu xe sang về Việt Nam nhiều nhất tháng 2/2014

   

9. Lexus LX570

Số lượng nhập: 10 chiếc - Nhập cũ: 5 chiếc

Giá bán tham khảo: 5,354 tỷ đồng

Trước khi Lexus mở đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam hồi cuối năm ngoái, thương hiệu xe hạng sang của Toyota đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Người tiêu dùng trong nước dành nhiều ưu ái đối với dòng xe hạng sang Nhật Bản, cho dù giá xe khá cao, nhất là khi so với giá xe đồng hạng có nguồn gốc từ Đức.

8. BMW 520i

Số lượng nhập: 14 chiếc - Nhập cũ: 0 chiếc

Giá bán tham khảo: từ 2 tỷ đồng

Mẫu sedan hạng sang cỡ trung của BMW không còn giữ được cảm giác lái ấn tượng như 5 năm trước đây. Thay vào đó, 520i được trang bị và thiết kế nội thất sang trọng hơn trước.

Giảm bớt triết lý chế tạo xe dành riêng cho người lái để tăng thêm mức độ hưởng thụ cho người ngồi sau, nhưng không vì thế 520i đánh mất đi giá trị và nhóm khách hàng yêu thích BMW vốn có.

7. Mercedes-Benz A200

Số lượng nhập: 14 chiếc - Nhập cũ: 0 chiếc

Giá bán tham khảo: từ 1,264 tỷ đồng

Ngay khi tham gia thị trường Việt Nam hồi cuối năm 2013, mẫu xe nhỏ hạng sang A200 đã ngay lập tức tạo nên “cơn sốt”. Chiếc xe 5 cửa (hatchback) của Mercedes-Benz trở thành mẫu xe mở màn cho phân khúc hạng sang cỡ nhỏ, vốn dĩ không có nhiều lựa chọn từ trước đến nay

6. Land Rover Evoque

Số lượng nhập: 17 chiếc - Nhập cũ: 1 chiếc

Giá bán tham khảo: từ 2,4 tỷ đồng

Trong tất cả các nhà phân phối xe hạng sang ở Việt Nam, đơn vị nhập khẩu xe Land Rover có lẽ là kín tiếng và thầm lặng nhất. Mặc dù vậy, kể từ khi mẫu đa dụng cỡ nhỏ (crossover) Evoque ra đời và nhận được nhiều sự tìm kiếm của người tiêu dùng trong nước, thì tên tuổi của nhà phân phối Lâm Việt mới được biết đến rộng rãi.

5. Audi Q7

Số lượng nhập: 18 chiếc - Nhập cũ: 0 chiếc

Giá bán tham khảo: từ 3,2 tỷ đồng

Không quá ồn ào, nhưng dòng xe đa dụng cỡ lớn Q7 của Audi luôn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc đại diện, đối với người tiêu dùng trong nước. Mức giá hợp lý cùng nhiều tùy chọn cho một chiếc xe hạng sang, giúp Audi Q7 từng bước gặp hái được thành công ở thị trường Việt Nam.

4. Audi Q5

Số lượng nhập: 20 chiếc - Nhập cũ: 1 chiếc

Giá bán tham khảo: từ 2,2 tỷ đồng

Audi Q5 đang là một trong hai dòng xe thuộc thương hiệu 4 vòng tròng bán tốt nhất trên thị trường. Giống như Q7, Audi Q5 cũng có rất nhiều tùy chọn, mà điểm nhấn là trang bị công năng sử dụng. Chiếc crossover hạng sang này được nhập về Việt Nam nguyên chiếc với số lượng 20 xe trong tháng 2/2014, trong đó có 1 chiếc xe cũ do doanh nghiệp ngoài nhập khẩu.

3. Lexus RX350

Số lượng nhập: 23 chiếc - Nhập cũ: 7 chiếc

Giá bán tham khảo: 2,932 tỷ đồng

Đến nay, Lexus chính hãng không phải là đơn vị duy nhất có thể nhập khẩu xe về Việt Nam. Nhu cầu lớn khiến các doanh nghiệp ngoài tranh thủ nhập khẩu xe Lexus về tiêu thụ trước khi bị siết nguồn cung. Bằng chức cho thấy, trong tháng 2/2014, trong tổng số 23 chiếc RX350 nhập khẩu có đến 7 chiếc xe đã qua sử dụng, không phải hàng chính hãng.

2. BMW 320i

Số lượng nhập: 28 chiếc - Nhập cũ: 0 chiếc

Giá bán tham khảo: từ 1,448 tỷ đồng

Mức giá hấp dẫn giúp 320i trở thành dòng sedan bán chạy nhất của BMW tại Việt Nam. Không cầu kỳ về thiết kế nội thất, điểm mạnh của 320i là vẫn giữ được cảm giác lái ấn tượng của hãng xe Đức. Tháng 2/2014, BMW 320i cũng là dòng xe dẫn đầu về số lượng nhập khẩu trong tất cả các dòng xe khác có nguồn gốc từ Đức.

1. Toyota Land Cruiser

Số lượng nhập: 102 chiếc - Nhập cũ: 0 chiếc

Giá bán tham khảo: từ 1,989 tỷ đồng

Không mang thương hiệu hạng sang nhưng Land Cruiser lại được xếp vào diện xe hạng sang, không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới. Dòng xe thể thao đa dụng cỡ lớn (SUV) của Toyota rất được người tiêu dùng trong nước ưu ái lựa chọn, mặc dù chi phí vận hành Land Cruiser thuộc hàng đắt đỏ nhất hiện nay.

Số lượng nhập khẩu Land Cruiser vào Việt Nam trong tháng 2/2014 bỏ rất xa tất cả các dòng xe khác, lên đến 102 chiếc, tương ứng với hai dòng VX và Prado.

Theo Inteet.

Chia sẻ bài viết
1434 lượt xem

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô