Đầu màn hình DVD Android theo xe ô tô Audi A5

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành: Bảo hành 12 tháng
Mã sản phẩm: DVD AUDI A5

Được trang bị màn hình cảm ứng nhanh nhạy, giao diện thông minh, ứng dụng các công nghệ mới, đầu màn hình DVD ô tô cho xe Audi A5 hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Bạn đang muốn trang bị cho dế yêu A5 của mình một đầu màn hình DVD? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đọc thêm

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Cũng giống như đầu màn hình DVD cho A4, loại đầu màn hình này cũng được thiết kế riêng cho Audi A5. Chính vì vậy mọi chi tiết, kích thước của màn hình này đều vừa vặn với thiết kế nội thất của xe nguyên bản. Màn hình cảm ứng thông minh với kích thước 7 inch, phía sau được trang bị một cổng kết nối USD, 1 khe cắm USB. Mặt trước được thiết kế một cổng kết nối thẻ SD. Dưới đây là một số thông số kĩ thuật cụ thể:

– CPU : 600MHz

– DDR2 :  256M

– FLASH : 256M

–  Amplifier : ST7801, tích hợp HIFI

– Vi xử lý 1.2 GH, RAM 768 MB.


Thiết kế sang trọng của đầu màn hình DVD Audi A5

 Những tính năng nổi bật.

Sở hữu những tính năng nổi trội và được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, không phải ngẫu nhiên mà đầu màn hình DVD này lại trở thành thiết bị không thể thiếu của bất kì một chiếc xe ô tô đẳng cấp nào!


Màn hình hiển thị một số thông tin cơ bản như lượng xăng, vận tốc, quãng đường đi được,…

– Hỗ trợ lái xe an toàn

Đầu màn hình này có khả năng kết nối với mọi thiết bị camera được gắn trên xe như camera hành trình ô tô, camera lùi ô tô,… và mọi hình ảnh mà camera thu về sẽ được hiển thị trực tiếp ngay trên màn hình DVD. Do đó lái xe có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát tình hình xung quanh xe, từ đó đưa ra phương án lái xe thích hợp và an toàn.


Hỗ trợ lái xe an toàn là tính năng nổi trội của sản phẩm này

– Tích hợp phần mềm dẫn đường

Phần mềm dẫn đường thông minh Vietmap S1 được tích hợp ngay trên thiết bị. Với chi tiết bản đồ của 63 tỉnh thành trong cả nước cùng thuật toán tìm đường thông minh và các chỉ dẫn giao thông như cảnh báo tốc độ theo cung đường, cảnh báo làn đường được hướng dẫn bằng giọng nói sẽ giúp lái xe tìm được lộ trình ngắn nhất khi di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với smartphone, sử dụng sóng 3G hoặc wifi trên xe để sử dụng phần mềm dẫn đường Google Map.

– Giải trí đa phương tiện

Hỗ trợ đọc nhiều định dạng file nhạc, phim như MP4, WMA, WAV, AVI cùng với màn hình có độ phân giải full HD và hệ thống loa bass siêu trầm mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét và sống động. Còn nữa, đầu màn hình DVD A5 còn hỗ trợ nghe radio đa tần số với công nghệ mới làm giảm thiểu tạp âm và tiếng ồn.

– Hệ thống tản nhiệt hiện đại

Đầu màn hình ứng dụng nguyên lý tản nhiệt giống như các sản phẩm công nghệ cao của iphone, samsung, HTC, do đó nhiệt độ được giảm đi rất nhanh chóng vừa tăng thời gian sử dụng liên tục lên đến 1700 giờ vừa tăng tuổi thọ cho sản phẩm.


Đầu màn hình DVD Audi A5 sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Ngoài những tính năng ưu việt trên, đầu màn hình DVD ô tô cho xe Audi A5 còn hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ lên đến 32GB, tích hợp Bluetooth với A2DP, hỗ trợ hệ thống âm thanh 5.1 và tùy chỉnh chế độ âm thanh. Sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều tính năng vượt trội như vậy, không có lí do gì mà bạn lại không trang bị cho dế yêu Audi A5của mình một chiếc đầu màn hình DVD này!

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Đầu màn hình DVD Android theo xe ô tô Audi A5

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô