Đầu màn hình DVD Android theo xe Audi Q7

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành: Bảo hành 12 tháng
Mã sản phẩm: DVD AUDI Q7

Đã hơn mười một năm kể từ khi xe Audi Q7 được bán ra thị trường vào năm 2007. Những chiếc xe Audi Q7 vẫn là một trong những chiếc xe hội tụ đầy đủ được những yếu tố sang trọng, thể thao và đầy tiện dụng nhất. Giờ đây, Audi Q7 phiên bản mới đã hoàn thiện hơn rất nhiều về mặt tiết kiệm nhiên liệu với động cơ hoàn toàn mới. Thêm vào đó hệ thống giải trí đa phương tiện với đầu màn hình dvd ô tô cao cấp. Thiết bị này không chỉ mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời mà còn nhiều tính năng khác hỗ trợ lái xe an toàn và hiệu quả hơn. Ta cùng tìm hiểu về đầu màn hình DVD ô tô cho xe Audi Q7 qua bài viết dưới đây.

Đọc thêm

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Với màn hình cảm ứng 9 inch, đầu màn hình DVD Q7 được thiết kế vừa vặn với thiết kế nội thất xe nguyên bản, từ giắc cắm đến vị trí đặt của hộc lắp dvd trên taplo. Phía sau được bố trí một cổng kết nối USD, 1 khe cắm USB 2.0, phía trước trang bị một cổng kết nối thẻ SD. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ cổng kết nối iphone/ipod/itouch, hỗ trợ cổng AV-OUT, AV-IN và hỗ trợ hai ăngten GSM &GPS. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật chi tiết:

  • CPU : 600MHz  (ARM11 + 300 MHz DSP).
  • FLASH : 256M
  • DDR3 :  256M
  • Vi xử lý 1.2 GH, RAM 768 MB
  • Amplifier : ST7801, tích hợp HIFI

Đầu màn hình DVD dùng cho Audi Q7

Chi tiết sản phẩm

Màn hình kỹ thuật số rộng, độ phân giải cao.

Màn hình cảm ứng với giao diện người dùng thân thiện mang đến cho bạn thao tác nhanh hơn và thuận tiện hơn.

Phát DVD / VCD / SVCD / CD / MP3 / MPEG4 / DivX / CD-R / WMA / JPEG Tích hợp bộ điều chỉnh TV, TV kỹ thuật số (DVB-T) cho tùy chọn

Đài phát thanh FM / AM / RDS siêu nhạy.

2 đầu vào AV 2 đầu ra AV.

Tự động lùi xe chức năng chiếu hậu.

Chức năng GPS tích hợp, Phần mềm bản đồ toàn cầu mới nhất, hướng dẫn bằng giọng nói intelligent, sơ đồ tuyến đường (tùy chọn)

Bluetooth tích hợp với A2DP, bộ rảnh tay.optional

độ sáng / màu sắc / độ tương phản của hình ảnh

Chức năng vùng kép: Ổ đĩa có thể nghe nhạc trong khi xem bản đồ.

Hỗ trợ kiểm soát tay lái ban đầu

Không cài đặt sửa đổi. Thiết kế bảng điều khiển nhà máy xe nguyên bản, khai thác gốc và tương thích cắm. Hỗ trợ hiển thị thông tin gốc

IPOD tích hợp tùy chọn

SD, khe cắm USB, trình duyệt ảnh, notebook. 16. Supper MSP và ESP


Đầu màn hình DVD dùng cho Audi Q7 với giao diện bắt mắt

 

Những tính năng cơ bản trên đầu màn hình DVD dùng cho xe ô tô Audi Q7

Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

Đầu màn hình DVD dành cho xe ô tô Audi Q7 được trang bị một màn hình cảm ứng điện dung mượt như Iphone và Galaxy S4, màn hình LED chuẩn HD cùng hệ thống loa bass siêu trầm mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng.

Khả năng kết nối đa dạng

Chính vì được trang bị nhiều cổng kết nối nên đầu màn hình cho phép người dùng có thể nghe nhạc, xem phim qua nhiều phương thức: DVD, USB, thẻ nhớ, iphone, ipod, …Ngoài ra thiết bị này còn có khả năng kết nối Bluetooth và phát được tất cả các định dạng nhạc, phim như DVD, CD, MP3, WMA, RW,…


Khả năng kết nối trở nên dễ dàng hơn trên dvd cho xe Audi Q7

 

Tích hợp phần mềm chỉ đường Vietmap S1

Phần mềm Vietmap S1 với hệ thống bản đồ chi tiết các cung đường của 63 tỉnh thành phố trên cả nước. Giúp người lái nhanh chóng tìm ra lộ trình ngắn nhất, tiết kiệm thời gian tối ưu nhất. Hoặc nếu bạn không thích phần mềm này, bạn có thể kết nối với sóng wifi hoặc 3G để sử dụng ứng dụng Map của Google. Rất tiện lợi phải không các bạn!

Hệ thống tản nhiệt hiện đại

Đầu màn hình DVD cho Audi Q7 ứng dụng nguyên lí tản nhiệt hiện đại của iphone Samsung. Nên người dùng có thể yên tâm về tuổi thọ của sản phẩm này. Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng hệ thống dây dẫn được làm từ các vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao. Do đó có thể sử dụng liên tục lên đến 1700 giờ đồng hồ.


Ứng dụng tiên tiến được hiển thị trên dvd cho xe Audi Q7

Radio đa tần số

Thiết bị được tích hợp ứng dụng Radio Data System – RDS, là hệ thống danh sách các kênh radio của thế giới. Cung cấp các tần số radio của các nước trên thế giới. Do đó người dùng có thể vừa lái xe vừa thoải mái nghe tin tức thời sự, thể thao. Không chỉ trong nước mà còn của các nước trên thế giới.

Thiết kế sang trọng, màn hình chuẩn Full HD, hệ thống kết nối đa dạng, ứng dụng nguyên lí tản nhiệt tiên tiến. Thời gian sử dụng liên tục lên đến 1700 giờ, kiểm soát vô lăng rảnh tay, hỗ trợ điều khiển tay lái gốc. Hỗ trợ hệ thống âm thanh 5.1 và tùy chỉnh chế độ âm thanh. Đầu màn hình DVD ô tô cho Audi Q7 hội tụ tất cả những ưu điểm vượt trội mà một chiếc đầu màn hình ô tô cần phải có. Mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Đầu màn hình DVD Android theo xe Audi Q7

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô