Đầu màn hình DVD ô tô cho xe BMW 325i

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành: Bảo hành 12 tháng
Mã sản phẩm: DVD BMW 325i

Nếu bạn đang có dự định nâng cấp đầu CD lên đầu DVD cho chiếc BMW 325i của mình thì không nên bỏ qua đầu màn hình DVD ô tô mà ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn. Sở hữu thiết kế thông minh cùng nhiều tính năng ưu việt, đầu màn hình DVD ô tô cho xe BMW 325i chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Đọc thêm

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Cũng tương tự như các sản phẩm đầu màn hình DVD dành cho ô tô khác, đầu màn hình DVD này được thiết kế dành riêng cho dòng xe BMW 325i. Do đó mọi chi tiết từ dây giắc, kích thước, vị trí đều vừa vặn với thiết kế của xe nguyên bản.

– Màn hình

Sản phẩm được trang bị màn hình LCD 8 inch cho hình ảnh cực sắc nét cùng công nghệ trượt ipad và giao diện 3D sinh động, rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Trên màn hình hiển thị đầy đủ các ứng dụng cũng như các thông tin cơ bản thời gian, âm lượng,… trông không khác gì một chiếc smarphone thứ thiệt.


Màn hình LCD cho hình ảnh sắc nét, sống động

– Hệ thống điều khiển

Hai bên trái phải của màn hình được thiết kế các nút chỉnh và điều khiển. Trên cùng là nút tròn dùng để điều chỉnh âm lượng và điều chỉnh nhạc. Phía dưới là 2 hàng nút dọc gồm các phím có chức năng điều hướng, phím Back, phím Home và phím chọn DVD. Dưới cùng là khay cắm thẻ nhớ SD và cổng cắm USB 2.0.


Hệ thống các nút điều khiển được bố trí một cách hợp lí giúp người dùng dễ dàng sử dụng

Những tính năng nổi bật.

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đầu màn hình DVD BMW 325i còn được trang bị rất nhiều tính năng đa dạng và tiện ích, mang lại nhiều trải nghiệm phong phú cho người dùng.


Sản phẩm được tích hợp đa dạng các tính năng và ứng dụng

– Chất lượng giải trí tuyệt hảo

Ngoài màn hình LCD chuẩn HD cho chất lượng hình ảnh siêu nét và hệ thống loa bass công suất cao mang đến âm thanh chân thực, sống động, thiết bị này còn có khả năng đọc được hầu hết các định dạng file nhạc và phim như AVI, WAV, MP3, MP4, JPEG,…và thích ứng với VCD, CD, DVD.


Giải trí đa phương tiện cùng đầu màn hình DVD BMW 325i

– Tích hợp phần mềm dẫn đường thông minh Vietmap S1

Đầu màn hình DVD BMW 325i được tích hợp sẵn phần mềm dẫn đường thông minh Vietmap S1 với hệ thống bản đồ chi tiết các cung đường, giao lộ, ngã rẽ của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước cùng các thông báo thông tin giao thông như cảnh báo biển báo, cảnh báo làn đường bằng giọng nói. Đây là tính năng rất tiện ích cho những lái xe phải di chuyển trên lộ trình chưa thông thạo đường sá.


Tích hợp phần mềm Vietmap S1 giúp bạn tìm được lộ trình ngắn nhất khi di chuyển

– Chế độ rảnh tay nghe và gọi điện thoại

Với khả năng kết nối Bluetooth, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp ngay trên đầu màn hình DVD này khi lái xe mà không cần rời mắt khỏi cung đường, rất tiện lợi và an toàn.

Sở hữu cấu hình tương đối cao với màn hình LCD chất lượng chuẩn HD, hệ thống nút điều khiển được bố trí một cách thông minh và dễ sử dụng, hệ thống loa công suất cao cho âm thanh chân thực, sống động; cập nhật tin tức nhanh chóng với 30 kênh tần số phát sóng FM trên hệ băng tần chuyển đổi Âu Mỹ, đầu màn hình DVD ô tô cho xe BMW 325i xứng đáng là sự lựa chọn của bạn.


Các nút ô âm lượng


Công cụ chỉ đường


Các phụ kiện bên trong màn hình dvd

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Đầu màn hình DVD ô tô cho xe BMW 325i

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô