Đầu màn hình DVD ô tô cho xe BMW E46

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành: Bảo hành 12 tháng
Mã sản phẩm: DVD BMW E46

Đầu màn hình DVD ô tô cho xe BMW E46 được thiết kế với giao diện cực kỳ thân thiện, dễ dàng thao tác cực kỳ thuận tiện cho những người lái xe. Cùng tìm hiểu thêm những thông số kỹ thuật, tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Đọc thêm

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

                                                                                                  Đầu DVD cho xe BMW E46 rất được ưa chuộng

Đây là một trong những sản phẩm được chủ nhân dòng xe BMW khá ưa chuộng nhờ những tính năng mới và khả năng sử dụng dễ dàng của chúng. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của sản phẩm được nhiều người quan tâm:


Kết nối với các ứng dụng di động


Thông số kỹ thuật của sản phẩm

– Ram: 768M

– Kích thước màn hình: 9inch

– CPU: 600MHz hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB

– Thu và phát tín hiệu FM – AM đa tần số

– Amplifier tích hợp HIFI cho âm thanh sắc nét, trong trẻo.

– Hỗ trợ hệ thống âm thanh 5.1, điện áp 4V

– Cổng AUX tiêu chuẩn, hỗ trợ cổng kết nối với iPhone, iPod, iTouch, Bluetooth,…

– Hỗ trợ ăng ten GSM, GPS

– Có tích hợp chức năng định vị toàn cầu, hướng dẫn đường đi bằng giọng nói

– Phát được mọi định dạng âm thanh: DVD, VCD, CD,…

Tính năng nổi bật của sản phẩm


Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt

– Màn hình cảm ứng, dễ điều khiển, giao diện thân thiện

Đầu màn hình DVD ô tô cho xe BMW E46 là dòng sản phẩm được thiết kế với các tính năng tiện dụng dành riêng cho chủ nhân những chiếc xe BMW cao cấp. Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng mượt mà, giao diện thuận tiện cực kỳ dễ sử dụng. Đây chính là ưu điểm nổi bật được người dùng đánh giá rất cao.

– Tận hưởng âm thanh với nhiều hình thức


Bạn có thể thỏa sức thưởng thức âm nhac, video ở nhiều định dạng

Sử dụng sản phẩm trên xe, các bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc, xem phim thông qua nhiều giao thức khác nhau như là: đĩa DVD, USB, smartphone, máy nghe nhạc, Bluetooth… Sản phẩm được thiết kế thông minh nên có thể hoàn toàn đọc được rất nhiều định dạng khác nhau như là avi, rmvb, mp4…

– Tính năng định vị, chỉ đường toàn cầu


Tính năng định vị toàn cầu

Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, có trang bị thêm khá nhiều tính năng đặc biệt. Một trong số đó chính là khả năng tích hợp bản đồ toàn cầu, có chức năng định vị, chỉ đường bằng giọng nói giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển mà không phải nhờ đến bất kỳ thiết bị chỉ đường nào khác.


Các tính năng ưu việt sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm

Tại Việt Nam, tính năng này của sản phẩm cũng sẽ giúp các lái xe có thể tìm đường đi đơn giản hơn, đặc biệt là ở các khu vực chưa rõ ràng về tên đường, số nhà, bạn cũng chỉ cần bật tính năng chỉ đường sẽ được hướng dẫn cách di chuyển sao cho thuận tiện nhất.

– Nghe radio đa tần số

Người dùng có thể tự do nghe được nhiều kênh radio khác nhau

Sự khác biệt của đầu màn hình DVD ô tô cho xe BMW E46 đó chính là khả năng nghe radio với nhiều tần số khác nhau. So sánh với nhiều dòng sản phẩm khác, chủ yếu chỉ có thể nghe được đa tần số tại các thành phố lớn thì sản phẩm này cho phép bạn có thể nghe được nhiều kênh radio hơn ở nhiều địa điểm hơn.

– Hệ thống tản nhiệt cao cấp

Một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này và được đánh giá cao đó chính là sử dụng hệ thống tản nhiệt với nguyên lý tản nhiệt dành riêng cho các dòng smartphone cao cấp như iPhone, Samsung… Nhờ thế mà sản phẩm có thể kéo dài tuổi thọ tốt hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Địa chỉ cung cấp đầu DVD màn hình ô tô BMW E46

Nội thất ô tô Thiên Phú  là địa chỉ uy tín, chất lượng dành cho bạn

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, chợ nội thất ô tô là địa chỉ uy tín dành cho mọi khách hàng. Sản phẩm được lắp đặt trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp nên quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành cho sản phẩm.

Nội thất ô tô Thiên Phú luôn tự hào là đơn vị cung cấp linh kiện xe ô tô uy tín và chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía khác hàng. Chúng tôi cũng tăng cường chất lượng dịch vụ để đáp ứng khách hàng một cách nhanh chóng.

 

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Đầu màn hình DVD ô tô cho xe BMW E46

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô