Combo Màn hình liền camera 360 Oled C1s tại Long Biên, Hà Nội

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành: 12 tháng
Mã sản phẩm: Oled C1s

Màn hình liền camera 360 Oled C1s chuyên dùng cho ô tô.

Đọc thêm

Giá chỉ còn:

9.500.000đ
Khuyến mại Tặng miễn phí ngay khi mua hàng

Tặng ngay USB nhạc trị giá 300K

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Mới đây, thương hiệu Oled đã cho ra mắt một sản phẩm mới, vẫn có được những tính năng ưu việt của các dòng màn hình liền camera 360 trước đó, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng nhưng có mức giá rẻ hơn nhiều. Sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là màn hình liền camera 360 Oled C1s.

Oled C1s - Dòng màn hình liền camera 360 ALL IN ONE rẻ nhất thị trường

Oled C1 vừa ra mắt đã ngay lập tức tạo nên sức hút vô cùng mạnh mẽ vì không chỉ mang nhiều tính năng ưu việt mà nó còn có giá cực kì hợp lý. Chắc chắn sản phẩm này sẽ tạo nên xu hướng trong thời gian tới.

1️⃣Màn hình tích hợp ALL IN ONE thế hệ mới

Không giống với màn hình DVD Android hoặc camera 360 rời, chiếc màn hình liền camera 360 Oled C1s tích hợp tất cả trong một. Chỉ một sản phẩm tích hợp ALL IN ONE, bạn sẽ có được:

✅ Một chiếc màn hình DVD Android thế hệ mới sử dụng cảm ứng đa điểm.

✅ Bốn mắt camera 360 Sony 225 chất lượng tốt nhất hiện nay (thời gian bảo hành của các mắt camera lên tới 3 năm).

✅ Kết nối sim 4G, Bluetooth (màn hình nguyên bản theo xe không có).

✅ Trải nghiệm tính năng giải trí đa phương tiện, hồ lướt web, nghe nhạc, xem video, youtube, xem tivi trực tuyến.

✅ Tải nhạc không giới hạn với phần mềm CH Play.

✅ Chế độ rảnh tay với phần mềm ra lệnh giọng nói Oled AI, phần mềm trợ lý ảo thông minh.

2️⃣Dễ dàng kết nối sim 4G, bluetooth

Một đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nữa đó là màn hình DVD kết nối được mạng 4G (cắm sim 4G) vì thế có thể dễ dàng nghe nhạc, giải trí, xem tivi trực tuyến, chỉ đường, cảnh báo tắc đường bằng navitel/ vietmap. Đây là một tính năng khá hay, đặc biệt khi chúng ta đi các tỉnh thì phần mềm cảnh báo tốc độ thực sự cần thiết vì luôn có 1 trợ lý cạnh mình để chỉ cho mình đi đúng tốc độ.

3️⃣ Tính năng ra lệnh giọng nói thông minh

Điều đặc biệt, với Oled C1s tất cả các ứng dụng, tính năng này đều được thực hiện bằng cách ra lệnh bằng giọng nói. Chỉ cần ấn lên phím vô lăng là chúng ta có thể dễ dàng ra lệnh bất cứ yêu cầu nào.

4️⃣ Chất lượng màn hình siêu nét, chân thực

Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 Oled C1s với thiết màn hình IPS, kính cường lực vuốt cong 2.5D cho hình ảnh sắc nét, chân thực.

Không chỉ thế, bốn mắt camera 360 được sử dụng loại lens Sony 225 hiện đại nhất nên hình ảnh vô cùng sắc nét. Hình ảnh thu về theo thời gian thực với tốc độ nhanh nhờ cắm trực tiếp vào màn hình mà không thông qua bộ tổng MCU như các dòng sản phẩm camera rời.

Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Dù bạn lái xe vào ban đêm hay khi trời mưa bão, sương mù thì hệ thống ALL IN ONE của chúng tôi vẫn đảm bảo hoạt động tốt nhất, hình ảnh nét nhất.

5️⃣Lái xe cực kỳ an toàn với tính năng quan sát toàn cảnh

Với sản phẩm công nghệ màn hình liền camera 360 Oled C1s, việc lái xe trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể thông qua chiếc màn hình DVD Android để quan sát mọi thứ bên ngoài. Một hình ảnh tổng quan sẽ cho bạn góc nhìn rộng, hoặc khi muốn xem từng vị trí ở bên ngoài thì bạn chỉ cần ấn vào xem camera ở vị trí đó. Hệ thống bốn mắt camera sẽ giúp bạn quan sát mọi ngóc ngách, loại bỏ mọi điểm mù để có thể lái xe an toàn, hạn chế va chạm trên đường.

6️⃣Giá rẻ nhất thị trường

Như bạn đã biết, dòng sản phẩm màn hình liền camera 360 Oled luôn mang đến chất lượng vượt trội nhưng giá luôn thấp nhất thị trường. Tuy nhiên, với chiếc Oled C1s thì nó còn tuyệt vời hơn nhiều khi giá của sản phẩm này còn thấp hơn cả chiếc Oled C8s trước đó. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán lẻ tại ChungAuto với giá 9.5 triệu VNĐ.

7️⃣Lắp đặt 100% cắm jack zin

Vì được tích hợp ALL IN ONE nên tất cả các thiết bị, bộ phận của Oled C1s đều được cắm jack zin màn không cần đấu dây như hệ thống cũ. Điều này giúp sản phẩm mang đến các lợi ích như:

✅ Thiết bị được gắn ổn định, chính xác;

✅ Không làm ảnh hưởng tới kết cấu của xe;

✅ Không ảnh hưởng tới chế độ bảo hành xe (với xe mới mua).

✅ Quá trình lắp đặt nhanh chóng (khoảng 3 giờ đồng hồ).

Oled C1s hoạt động theo nguyên lý nào?

⏭️ Nhờ bốn mắt camera lắp ở bốn vị trí khác nhau trên xe (đằng trước, đằng sau, hai bên gương) nên lái xe có thể nhìn rõ hình ảnh từ các hướng, trong đó, có 1 hình ảnh tổng quan từ trên xuống. Hình ảnh thu về từ mắt camera hiển thị trên màn hình là hình ảnh theo thời gian thực. Các mắt camera là Sony A225 hiện đại nhất nên cho hình ảnh vô cùng rõ nét.

⏭️ Bộ camera 360 liền màn hình DVD Oled C1s NÓI KHÔNG với điều khiển. Thay vào đó, bạn chỉ cần chạm nhẹ tay vào màn hình theo vị trí muốn quan sát là hình ảnh sẽ được hiển thị lên. Điều này giúp bạn rảnh tay hơn và an toàn hơn khi lái xe.

⏭️ Hệ thống mắt camera đi trực tiếp vào màn hình, không thông qua hộp tổng MCU nên hình ảnh hiển thị về nhanh hơn, chân thực hơn, sắc nét hơn. Từ đó, nó giúp người lái xe có thể nắm bắt kịp thời và xử lý nhanh mọi tình huống xảy ra trên đường.

Giá và thời gian bảo hành Oled C1s

Như chúng tôi đã nói, màn hình liền camera 360 Oled C1s có mức giá rẻ nhất hiện nay trong số những màn hình DVD Android tích hợp camera 360 của thương hiệu Oled. Theo đó, sản phẩm này đang được bán lẻ, lắp đặt tại ChungAuto với mức giá 9.500.000 VNĐ.

Thời gian bảo hành của sản phẩm màn hình liền camera 360 Oled C1s là 12 tháng.

ChungAuto có chính sách cho khách hàng dùng thử miễn phí 7 ngày. Nếu sau 7 ngày dùng thử khách hàng không thấy hài lòng có thể quay trả lại hàng mà không mất phí.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm Oled - là một thương hiệu rất nổi tiếng trên thị nên luôn đảm bảo về mặt chất lượng, có tem bảo hành chính hãng. Quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra sản phẩm có chính hãng không bằng cách quét mã QR để thấy yên tâm.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024.2321.9888 - Hotline : 0913.538.555

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Combo Màn hình liền camera 360 Oled C1s tại Long Biên, Hà Nội

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật đang được cập nhật....

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô