Đầu DVD Androi liền Camera 360 AHD Oled Pro Cho FOR RANGER WILD TRACK

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành:
Mã sản phẩm:

Đầu DVD Androi liền Camera 360 AHD Oled Pro Cho FOR RANGER WILD TRACK

Đọc thêm

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Ngày nay phương tiện ô tô đã trở thành phương tiên giao thông phổ biến của mọi gia đình. Việc sắm một chiếc ô tô cho gia đình người thân không còn quá khó khăn. Nhưng rất nhiều dòng xe không được trang bị các thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn nên gây khó khăn cho người điều khiển hay gây nguy hiểm khi lưu thông trên đường. 

Việc trang bị camera 360 là thiết bị hết sức cần thiết tuy nhiên nếu trước đây camera 360 chỉ có trên các dòng hạng sang volvo, bmw, audi... thì nay cam 360 toàn cảnh cho ô tô trở lên phổ biến khi mọi dòng xe đều có thể lắp đặt được.

Tính đến 8/2019 thì Chắc chắn 100% khi lắp Camera 360 các bác nên chọn Dòng Camera tiêu chuẩn AHD ( Lens Sony A225 ) - Đây là dòng Camera nét không một chút nhiều hình hay muỗi trên màn hình nữa. 

Nếu  FOR RANGER WILD TRACK đã lắp Màn DVD Android 9 inch và 10 inch thì độ nét đạt đến độ nét của 1 chiếc Camera hành trình quay chuyên dụng ( Nét 2K) 

Những lý do bạn cần lắp cam 360 cho FOR RANGER WILD TRACK ngay hôm nay

  1. Đường phố ở Việt nam ngày càng chặt chội giao thông phức tạp bạn rất khó di chuyển trong thành phố khi không thể quan sát đồng thời cả 4 phía quan xe để đưa ra các tình hướng xử lý tốt nhất để đảm bảo toàn >>> cam 360 sẽ giúp bạn đặc biệt các bác tài mới khi cam 360 quan đồng thời cả 4 hướng quan xe, mô hình lập giả 3d hiển thị trên màn hình sẽ giúp các bác tài quan sát chân thực luôn những vật cản xung quanh xe.
  2. Trong tình huống va chạm cam 360 là bằng chứng bảo về quyền lại của bạn khi cam 360 lưu lại đồng thời cả 4 mắt cam thành file video mọi tranh cãi sẽ trở lên dễ dàng khi có bằng chứng sát thực.
  3. Ngày nay ô tô không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản giá trị  cam 360 sẽ giúp bạn luôn bảo vệ được chiếc xe của mình.
  4. Hiện nay đa số các dòng xe đều đã được trang bị màn hình nên việc đồng bộ cam 360 trở nên thật dễ dàng và giảm chi phí đi rất nhiều.
  5. Cam 360 giờ trở nên phổ biến nên bạn có thể lắp đặt cam thật dễ dàng ở bất cứ đâu và bảo hàng thuận tiện.
  6. Chất lượng cam 360 giờ rất tốt nên là sản phẩm độ bạn không thể bỏ qua.

 

Nên lựa chọn dòng cam 360 nào cho FOR RANGER WILD TRACK ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cam 360 để các bác lựa chọn, được chia làm 3 phân khúc cam chính sắp xếp theo chất lượng hình ảnh là cam 360 2D , Cam 360 3D, và Cam 360 Pro nhìn chung chất lượng cam 360 được cải thiện cao hơn khi các bác lựa chọn phân khúc cao 

Tuy nhiên nhiều bác vẫn không hài lòng khi sử dụng kể cả bộ cao nhất là cam 360 Pro bời vì chất lượng hình ảnh vẫn là HD. 7/2019 Thương hiệu Oled đã cho ra mắt dòng cam AHD chất lượng hình ảnh Full HD 1080P trở thành bước đượt phá trong lĩnh vực camera 360. 

Hiện nay nếu để nói dòng cam 360 nào tốt nhất và đáng nên lắp nhất thì Cam 360 Oled Pro chắc chắn là sự lựa tốt nhất hiện nay. Nếu đã biết đến dòng sản phẩm của thương hiệu Oled chắc chắn không còn quá xa lạ với dòng sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trong cấu hình cùng phân khúc.

Những ưu điểm của cam AHD 360 Oled pro so với cam 360 phổ biến trên thị trường hiện nay

  • Đầu tiên phải nói đến chất lượng hình ảnh cam 360 AHD có độ phân giải 1080p nét nhất hiện nay. Nếu các bác đã sử dụng các dòng cam 360 phổ thông trên thị trường sẽ thấy chất lượng cam AHD thật sự khác biệt. Hình ảnh cam AHD chân thự màu sắc đẹp như cam IP.
  • cam AHD tương tác tốt với người sử dụng. Cam 360 AHD cho phếp điều chỉnh cam ngay trên màn hình cảm ứng chỉ cần chạm tay vào màn hình là chọn được điểm cần xem. Giúp thao tác điều khiển cam thật đơn giản.
  • Cam AHD cũng có đầy đủ các tính năng của cam 360 đang có trên thị trường như lưu hành trình cả 4 cam, khóa video khi va chạm, mắt cam đặt tiêu chuẩn chống nước IP68, có cổng usb xuất file hỗ trợ ổ cứng.
  • Cam AHD có giá tốt hơn các dòng cam cao cấp trên thị trường. 
  • Cam AHD được bảo hành lên tới 3 năm 

 

 

 

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Đầu DVD Androi liền Camera 360 AHD Oled Pro Cho FOR RANGER WILD TRACK

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô