Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 OledPro X5s chính hãng

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành:
Mã sản phẩm: X5s

Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 OledPro X5s

Đọc thêm

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao cũng bỏ ra số tiền gần 15 triệu nhưng người khác lại sở hữu thiết bị vô cùng thông minh, tích hợp ALL IN ONE tất cả trong một, trong khi đó bản thân lại chỉ sở hữu một chiếc màn hình DVD Android cho ô tô?

Đơn giản thôi, vì thiết bị thông minh đến từ công nghệ 4.0 màn hình DVD Android tích hợp camera 360 OledPro X5s mới ra mắt, chưa phổ cập đến tất cả mọi người. Nhưng vừa ra mắt, nó đã ngay lập tức tạo "cơn sốt" trong giới mê xe và chúng tôi tin rằng, chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, sản phẩm này sẽ được thay thế tất cả những chiếc màn hình rời và camera rời.

Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 ALL IN ONE OledPro X5s

1. Thiết bị ALL IN ONE – Tất cả trong một

Hiện nay, dòng sản phẩm mới đến từ nền công nghệ 4.0 OledPro X5s tuy mới ra mắt nhưng ngay lập tức đã tạo nên “cơn lốc”. Chỉ một sản phẩm nhưng tích hợp nhiều tính năng (thay thế hoàn toàn hệ thống màn hình DVD rời và camera 360 rời). Bạn có thể trải nghiệm tất cả những tính năng ưu việt của cả chiếc màn hình rời và camera rời trước đó và hơn thế nữa. Theo đó, thiết bị thông minh camera 360 liền màn hình DVD Android hợp ALL IN ONE, bạn sẽ có tất cả trong một, gồm:

- Một chiếc màn hình DVD Android thế hệ mới sử dụng cảm ứng đa điểm.

- Bốn mắt camera 360 Sony 225 chất lượng tốt nhất hiện nay (thời gian bảo hành của các mắt camera lên tới 3 năm).

- Kết nối sim 4G, Bluetooth (màn hình nguyên bản theo xe không có).

- Tha hồ lướt web, nghe nhạc, xem video, youtube, xem tivi trực tuyến.

- Tải nhạc không giới hạn với phần mềm CH Play.

- Chế độ rảnh tay với phần mềm ra lệnh giọng nói OledPro AI, phần mềm trợ lý ảo thông minh.

2. Chạy đa nhiệm với tính năng chia đôi, chia ba màn hình nổi bật

Là một chiếc màn hình, nhưng cũng giống như tivi đời mới, bạn hoàn toàn có thể chia ra thành nhiều màn hình nhỏ khác nhau để chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Với màn hình DVD Android tích hợp camera 360 OledPro X5s, bạn vừa có thể xem youtube, vừa mở google map và vào phần cài đặt ứng dụng. Ba màn hình - ba ứng dụng chạy song song nhưng không hề ảnh hưởng tới nhau.

2020 lắp màn hình phải có tính năng chia đôi màn hình vì nó sẽ đa nhiệm tốt. Có thể nói, với hệ thống màn hình liền camera, duy nhất chỉ có sản phẩm của Oled mới làm được điều này. Đây thực sự là điều khác biệt, cực kỳ nổi bật mà khách hàng nào cũng đều muốn sở hữu.

3. Tích hợp phần mềm ra lệnh giọng nói Oled AI và trợ lý ảo thông minh

Với phần mềm ra lệnh giọng nói Oled AI, bạn hoàn toàn rảnh tay khi giờ đây mọi thao tác không cần thực hiện bằng tay. Hãy nhấn vào nút voice ở trên khiển vô lăng để ra lệnh giọng nói.

Nếu muốn nghe nhạc, xem tivi, thậm chí là gọi điện, bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói. Điều tuyệt vời là, thiết bị này tích hợp ngôn ngữ bằng tiếng Việt, nó hoàn toàn hiểu những gì bạn yêu cầu và thực hiện một cách chính xác.

4. Hệ thống mắt camera Sony 225 hiện đại bậc nhất cho hình ảnh siêu nét ở mọi điều kiện môi trường, thời tiết

Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 OLEDPRO X5s với thiết kế màn hình IPS cho hình ảnh siêu mượt, siêu nét. Không chỉ thế, nó được trang bị kính cường lực vuốt cong 2.5 với khả năng chịu lực cao.

Không chỉ thế, hệ thống bốn mắt camera sử dụng loại Sony 225 hiện đại bậc nhất nên hình ảnh vô cùng sắc nét. Do hệ thống được cắm liền vào màn hình DVD mà không thông qua hộp tổng CMU nên hình ảnh xử lý nhanh.

Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Dù bạn lái xe vào ban đêm hay khi trời mưa bão, sương mù thì hệ thống ALL IN ONE của chúng tôi vẫn đảm bảo hoạt động tốt nhất, hình ảnh nét nhất.

5. Thể hiện sức mạnh vượt trội của chip Intel

Bộ sản phẩm màn hình DVD Android tích hợp camera 360 sử dụng chip Intel 9853 8 nhân (loại CPU hiện đại nhất hiện nay) với tốc độ vô cùng mạnh mẽ. Với cấu hình RAM 4G/ ROM 64G sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Có thể nói, với cấu hình này, không chỉ tốc độ hoạt động mà tốc độ khởi động cũng vô cùng nhanh chóng. Không giống với màn hình phiên bản cũ, nói được khởi động lên sau vài giây bật máy, nhưng với màn hình liền camera 360 OledPro X5s, màn hình DVD được bật lên ngay sau khi khởi động xe.

6. Quan sát toàn cảnh, loại bỏ mọi điểm mù để lái xe an toàn

Rất nhiều người đã lắp đặt màn hình DVD Android và gắn camera hành trình nhưng họ vẫn đến ChungAuto để được hỗ trợ thay bằng thiết đến từ công nghệ mới của chúng tôi. Nguyên nhân bởi không phải dòng sản phẩm camera nào trên thị trường cũng có tính năng loại bỏ mọi điểm mù, mọi góc khuất (kể cả những chỗ kín đáo nhất) để giúp lái xe an toàn.

Với bốn mắt camera gắn vào bốn vị trí cố định trên xe (đằng trước, đằng sau và hai bên gương) mọi góc khuất, mọi điểm mù đều được nhìn thấy rõ. Tất cả sẽ hiển thị chân thực trên màn hình từ đó giúp bạn lái xe an toàn, hạn chế va chạm.

7. Âm thanh cực đã với chế độ chỉnh âm thanh DSP

Trình chỉnh nhạc DSP, có thể nâng Treble, loa bass , âm thanh vòm, chính âm trường âm thanh muốn chính cho vị trí nào nghe hay nhất. Hệ thống DSP 16 kênh hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ cho người ngồi ghế lái mà cho tất cả những người ngồi trên xe.

8. Quá trình lắp đặt cắm Jack toàn bộ

Vì được tích hợp ALL IN ONE nên tất cả các thiết bị, bộ phận đều được cắm jack zin màn không cần đấu dây như hệ thống cũ: Điều này giúp OledPro X5s mang đến các lợi ích như:

- Thiết bị được gắn một cách ổn định, chính xác;

- Không làm ảnh hưởng tới hệ thống kết cấu của xe;

- Không ảnh hưởng tới bảo hành của xe (với xe mới mua).

- Quá trình lắp đặt nhanh chóng (khoảng 3 giờ đồng hồ).

9. Kết nối với điện thoại vô cùng dễ dàng với carplay

Một ưu điểm vượt trội hơn hẳn của phiên bản X5s so với X3s hoặc C8s đó là nó có carlpay. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể kết nối màn hình với điện thoại mọi lúc mọi nơi để thoải mái trải nghiệm.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024.2321.9888 - Hotline : 0913.538.555

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 OledPro X5s chính hãng

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật đang được cập nhật....

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô