Android Box Zestech DX265 lắp xe Kia Sportage 2022

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành:
Mã sản phẩm:

Tính năng nổi bật của Zestech Android Box

Android Box Zestech hướng đến các tiện ích thông minh, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng với những tính năng nổi bật sau đây:

– Điều khiển giọng nói với trợ lý Kiki

Một chiếc xe hơi thông minh, hiện đại thì không thể thiếu chức năng điều khiển giọng nói. Với công nghệ này trên Android Box, việc tương tác giữa chủ xế và xe sẽ được diễn ra nhanh chóng. Bạn chỉ cần chạm vào nút bấm trên vô lăng và sử dụng lệnh giọng nói. Thông qua sự nhạy bén, thông minh của trợ lý Kiki, nó có khả năng nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc - Trung - Nam và đáp ứng câu lệnh nhanh chóng. Từ đó giúp việc lái xe của bạn trên mọi cung đường sẽ tập trung, an toàn và chủ động hơn trong xử lý mọi tình huống khẩn cấp.

– Tích hợp dẫn đường với 3 bản đồ thông minh

Lắp Zestech Android Box cho ô tô, bạn sẽ được trải nghiệm 3 phần mềm chỉ đường thông minh bao gồm: Vietmap bản quyền, Navitel, Google Map. Khác với tính năng cũ trên màn hình zin, bạn phải kết nối internet mới có thể sử dụng Google Map thì VietMap, Navitel cho phép bạn sử dụng ngay cả khi không vào được mạng. Nhờ đó, bạn sẽ hoàn toàn tự tin di chuyển trên mọi cung đường mà không lo kết nối bị gián đoạn.

Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

– Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí đa phương tiện

Không giống như màn hình zin nguyên bản với ứng dụng giải trí nghèo nàn, Android Box tích hợp sử dụng trực tiếp sim 4G cho phép bạn kết nối internet một cách dễ dàng. Từ đó đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí đa phương tiện trên xe nhanh chóng, mượt mà nhất. Từ xem phim, nghe nhạc Youtube, lướt web,... không khác gì một chiếc máy tính bảng. Mang lại cho chủ xế không gian giải trí sống động, đa sắc màu, giúp bạn thư giãn thoải mái, không còn cảm thấy nhàm chán khi di chuyển trên các chặng đường dài.

– Định vị quản lý xe từ xa

Tính năng này giúp bạn định vị được chính xác vị trí của xe ô tô mọi lúc mọi nơi một cách chính xác, thuận tiện. Từ đó, giúp bạn giải quyết mối lo ngại về vấn đề mất xe hay khi cho người khác mượn xe sử dụng.

Đọc thêm

Giá niêm yết:

7.500.000đ

(Tiết kiệm 1000k)

Giá chỉ còn:

6.500.000đ
Khuyến mại Tặng miễn phí ngay khi mua hàng

Phần mềm Vietmap S1 bản quyền

SIM 4G - ngày 2GB miễn phí 1 tháng

Tích hợp giọng nói Kiki

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Android Box Zestech Dx265 lắp xe Kia Sportage 2022 được coi là thiết bị tối ưu nhất dành cho dòng xe được đồn đoán sẽ là ông hoàng doanh số trong thời gian sắp tới. Đây được coi là thiết bị mới kích hoạt tính năng thông minh trên màn hình Kia Sportage 2022 mà không cần phải thay thế, tháo gỡ, lắp màn hình mới cho xe. 

Xem tivi với DX265 lắp xe Kia Sportage 2022

DX265 lắp xe Kia Sportage 2022 với tính năng xem tivi

1. Vì sao nên lắp Android Box Zestech DX265 cho xe Kia Sportage 2022

Dòng xe Kia Sportage 2022 mới ra mắt sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Tuy nhiên một số chi tiết nội thất được đánh giá không cao, đặc biệt là về màn hình trên xe. Màn hình nguyên bản trên xe đem lại những hạn chế, chỉ có những tính năng cơ bản

2. Tính năng của Android Box DX265 lắp xe Kia Sportage 2022

3. Chế độ bảo hành của Android Box DX265

4. Địa điểm mua Android Box DX265 cho các chủ xe Kia Sportage 2022

 

 

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Android Box Zestech DX265 lắp xe Kia Sportage 2022

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Chạy hệ điều hành Android
Sử dụng CPU Qualcomm SDM450
Chip của máy  Octa-Core 1.8 Ghz ARM Cortex A53
RAM 4GB
ROM  64GB
Hỗ trợ thẻ nhớ 128GB
Kích thước Nhỏ gọn
Xem thêm thông số kỹ thuật

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô