Camera hành trình ghi hình 4K Webvision A28

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành: Bảo hành chính hãng 24 tháng
Mã sản phẩm: WEBVISION_A28

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện camera hành trình với độ phân giải 4K, cho chất lượng hình ảnh siêu nét, siêu chân thực – Camera hành trình Webvision A28. Sản phẩm cũng là chiếc camera hành trình đầu tiên của Webvision sử dụng công nghệ siêu tụ điện thay thế cho pin thông thường.

Công nghệ này đảm bảo an toàn hơn, sạc nhanh hơn, và hiệu quả hơn. Người dùng sẽ không phải lo lắng tới vấn đề pin chai, hỏng, hay cháy nổ khi để xe dưới trời nắng nhiệt độ quá cao nữa.

Đọc thêm

Giá chỉ còn:

3.840.000đ
Khuyến mại Tặng miễn phí ngay khi mua hàng

✔️ Tặng 01 thẻ nhớ 16GB Class 10

✔️ Tặng 01 đầu đọc thẻ nhớ

✔️ Tặng 01 Móc tìm chìa khóa Key Finder

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH WEBVISION A28

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện camera hành trình với độ phân giải 4K, cho chất lượng hình ảnh siêu nét, siêu chân thực – Camera hành trình Webvision A28. Sản phẩm cũng là chiếc camera hành trình đầu tiên của Webvision sử dụng công nghệ siêu tụ điện thay thế cho pin thông thường.

Công nghệ này đảm bảo an toàn hơn, sạc nhanh hơn, và hiệu quả hơn. Người dùng sẽ không phải lo lắng tới vấn đề pin chai, hỏng, hay cháy nổ khi để xe dưới trời nắng nhiệt độ quá cao nữa.

Camera hành trình 4K

Webvision A28 được mệnh danh là chiếc camera hành trình có độ phân giải cao nhất thị trường hiện nay. Với độ phân giải 4K, có mật độ điểm ảnh lên đến 8 triệu, tức là cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Hình ảnh hiển thị trên màn hình 3 inch IPS sẽ chẳng khác nào hình ảnh măt thường nhìn thấy.

Khẩu độ camera lớn cho phép camera ghi hình rõ nét ngay cả dưới thời tiết mưa gió, thiếu sáng. Ngoài ra ở chế độ Full HD, A28 có tốc độ ghi hình 60 khung hình/giây, do vậy khi có sự cố xảy ra hình ảnh sẽ được ghi lại một các chi tiết, chính xác nhất.

 

Ngoài ra trên A28 còn được trang bị chip cảm biến Sony STARVIS Sensor “chuyên trị” chụp ảnh, ghi hình trong môi trường ánh sáng cực yếu. Cảm biến này có thể đẩy độ nhạy lên mức vượt ngưỡng dải sáng có thể nhìn thấy bằng mắt thường, để bắt trọn mọi hình ảnh trong đêm tối, thiếu sáng.

 

Thông báo trước các biển báo giao thông

Nhờ trang bị định vị GPS và được tích hợp bản đồ Navitel bản quyền, Webvision A28 sẽ thông báo trước vài trăm mét các biển báo giao thông. Người trợ lý này sẽ cảnh báo trước cho các bác tài:

  • Đoạn Đường Thường Xảy Ra Tai Nạn + Tốc Độ Giới Hạn
  • Đi Lên Cầu + Camera Giám Sát Đèn Giao Thông
  • Cấm Vượt + Thay Đổi Tốc Độ Giới Hạn
  • Ra Ngoài Thành Phố+ Đi Lên Cầu + Tốc Độ Giới Hạn

Tùy biến ống kính CPL

Camera hành trình Webvision A28 được trang bị tùy biến ống kính Green CPL có  một không hai. Ống kính này làm cho hình ảnh trong rõ, nổi khối, chống lại phản chiếu của ánh sáng trước kính xe… Ngoài ra ống kính này còn làm cho hình ảnh trở sáng tươi nét, sáng mịn hơn, bầu trời, cây cối xanh hơn.

Đặc biệt, ống kính này còn có vòng xoay tăng giảm hiệu ứng. Các bác tài có thể tự điều chỉnh hiệu ứng theo ý muốn, hoặc bỏ hẳn hiệu ứng bằng cách tháo ống kính này ra.

 

Hai tùy chọn lắp thêm camera sau  

Tuỳ thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng Webvision cung cấp thêm 2 lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu

lắp thêm camera sau (cộng thêm 700.000 đ)

Webvision A28 cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn lắp camera sau:

  • Camera sau lắp ngoài xe (camera chống nước) nhu cầu ghi hình phía sau và tích hợp chức năng lùi.
  • Camera sau lắp trong xe (camera không có khả năng chống nước) nhu cầu chỉ cần ghi hình phía sau.

Việc lắp đặt camera sau rất dễ dàng vì trên thiết bị đã trang bị sẵn cổng cắm. Điều này vô cùng phù hợp với thị hiếu của người dùng trên thị trường hiện nay.

 

 

Kết nối Wifi chia sẻ hình ảnh trực tiếp, cập nhật phần mềm

Thêm một điểm cộng lớn dành cho Webvision A28 khi thiết bị này có khả năng kết nối Wifi giúp chia sẻ hình ảnh trực tiếp, cập nhật phần mềm nhanh chóng. 

Các bác tài sẽ không phải tháo thẻ nhớ ra lắp vào thiết bị khác để lấy dữ liệu camera hành trình ghi lại. Giờ đây chỉ với việc kết nối Wifi đơn giản, các bác đã có thể chia sẻ ngay video thú vị camera ghi lại được, hay cung cấp bằng chứng là video cho lực lượng chức năng… thông qua việc kết nối Wifi cho thiết bị.

 

PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG SAU KHI LẮP CAMERA HÀNH TRÌNH WEBVISION A28

Với thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý, cùng với những tính năng đơn giản, thiết thực, rất nhiều bác tài đã lựa chọn lắp camera hành trình Webvision A28 làm người bạn đồng hành cho xế yêu của mình. 

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Camera hành trình ghi hình 4K Webvision A28

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô