Camera hành trình Android đa năng WEBVISION N93X AI

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành: Bảo hành chính hãng 24 tháng
Mã sản phẩm: N39X AI

Ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt trên camera hành trình Webvision N93X

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt để dẫn đường, nghe nhạc, cài đặt camera, ra lệnh ghi hình…nâng cao mức độ tập trung và an toàn cho tài xế. Webvision AI gần như có tác dụng ngay tức khắc, giảm thiểu tối đa hiện tượng trễ khi điều khiển tính năng trên camera.

Thực hiện lệnh BẬT…/TẮT.. ngay trên camera hành trình KHÔNG CẦN KẾT NỐI INTERNET.

Câu lệnh ngắn ngọn: “Xin chào Anna…Mở camera sau…”…

Điều khiển các tính năng của camera mà không cần phải chạm tay trên màn hình, hay chạm vào nút trên vô lăng.

Đọc thêm

Giá chỉ còn:

6.950.000đ
Khuyến mại Tặng miễn phí ngay khi mua hàng

✔️ Tặng 01 thẻ nhớ 16GB Class 10

✔️ Tặng 01 đầu đọc thẻ nhớ

✔️ Tặng 01 Móc tìm chìa khóa Key Finder

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH WEBVISION N93X

Được đánh giá là phiên bản hoàn thiện nhất trong dòng camera hành trình màn hình Android đặt mặt taplo. So với người tiền nhiệm N93, N93 Plus, camera hành trình Webvision N93X đã có những cải tiến vượt trội. Cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt trên camera hành trình Webvision N93X

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt để dẫn đường, nghe nhạc, cài đặt camera, ra lệnh ghi hình…nâng cao mức độ tập trung và an toàn cho tài xế. Webvision AI gần như có tác dụng ngay tức khắc, giảm thiểu tối đa hiện tượng trễ khi điều khiển tính năng trên camera.

  • Thực hiện lệnh BẬT…/TẮT.. ngay trên camera hành trình KHÔNG CẦN KẾT NỐI INTERNET.
  • Câu lệnh ngắn ngọn: “Xin chào Anna…Mở camera sau…”…
  • Điều khiển các tính năng của camera mà không cần phải chạm tay trên màn hình, hay chạm vào nút trên vô lăng.

 


Cấu hình khủng, màn hình chất

Khác với N93, N93 Plus, Webvision N93X được tích hợp RAM lên tới 2GB. Gấp đôi dung lượng RAM, kết hợp với chip MTK 6735;hệ điều hành Android 5.1; hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 128GB, cho các bác tài thoải mái ghi hình, chạy nhiều chương trình trên camera hành trình mà không sợ bị giật hay nóng máy.

Một điểm nâng cấp đáng giá trên N93X được đánh giá cao chính là màn hình IPS 6.86 inch. Màn hình này giúp chống chói lóa, giúp tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác, góc nhìn rộng.

 


Camera kép siêu nét với camera trước HD 1080P, camera sau AHD 720P

Với vai trò camera hành trình, Webvision N93X tỏ ra vô cùng suất sắc với 2 camera siêu nét. Camera trước HD 1080P, camera sau AHD 720P, hỗ trợ hồng ngoại, góc quay rộng 170 độ. N93X luôn đảm bảo ghi hình rõ nét cả ngày hay đêm, ngay cả dưới điều kiện thời tiết mưa gió hình ảnh cũng không bị nhòe, mờ.

Bên cạnh đó công nghệ WDR hay còn gọi là công nghệ chống ngược sáng giúp camera có khả năng nhận biết ánh sáng của từng khu vực để điều phối ánh sáng một cách hài hòa nhất.

 

Camera sau đồng thời là camera lùi góc rộng 170 độ nhờ tích hợp công nghệ Streaming Media DVR

Nhằm xóa bỏ lỗi lo lùi xe, khó khăn trong việc quan sát điểm mù phía sau, đặc biệt với chị em phụ nữ hay xê mới cầm lái. Webvision đã tích hợp công nghệ Streaming Media DVR trên Webvision N93X. Công nghệ này giúp N93X tự động chuyển camera sau thành camera lùi khi về số R. 

Toàn bộ hình ảnh phía sau sẽ hiển thị chi tiết, rõ nét nhất cùng với thang màu chia vạch khoảng cách an toàn trên màn hình cảm ứng đa điểm IPS 6.86 inch nhờ camera với độ phân giải AHD 720P, góc quay rộng 170 độ.

 

Cảnh báo thông minh ADAS, cảnh báo tốc độ

Được đánh giá là phụ kiện hỗ trợ tốt nhất, người trợ lý lái xe đảm bảo lái xe an toàn, Webvision N93X được tích hợp hỗ trợ cảnh báo thông minh ADAS, cảnh báo tốc độ.

Thiết bị sẽ liên tục đưa ra các cảnh báo bằng con số hiển thị trên màn hình, cùng với nhắc nhở bằng giọng nói: “Chú ý xe phía trước; Lệch làn đường; Di chuyển; Tốc độ giới hạn;… đảm bảo cho hành trình an toàn hơn. 

 

Giám sát hành trình trực tuyến, định vị theo dõi xe từ xa ngay trên điện thoại

Không chỉ đơn thuần định vị được vị trí trên bản đồ, Webvision N93X còn cho người dùng biết được chiếc xe đang ở cung đường nào, di chuyển ra sao và thậm chí là có thể xem được hoạt động phía trước của xe được ghi lại qua camera hành trình.

Khi xe có dấu hiệu bị trộm cắp, đập phá… ngay lập tức N93X sẽ tự động chụp lại màn hình và gửi về điện thoại. Webvision N93X giống như một vệ sĩ, bảo vệ xe 24/24 giúp các bác tài yên tâm hơn khi đỗ xe nơi công cộng hay cho người khác mượn, thuê xe.

 

Dẫn chỉ đường thông minh với bản đồ Navitel bản quyền

Camera hành trình Webvision N93X được trang bị định vị GPS và tích hợp bản đồ Navitel độc quyền, giúp các bác tài có công cụ dẫn chỉ đường hiệu quả. Đồng thời với việc dẫn chỉ đường bằng giọng nói sẽ giúp tập trung lái xe, không bị phân tâm như khi xem bản đồ trên điện thoại.

Bản đồ Navitel bản quyền được cập nhật 3 tháng 1 lần. Các dữ liệu đường bộ như biển báo giao thông, đoạn đường đang sửa, đoạn đường bị tắc… sẽ được cập nhật chính xác nhất.

 

Camera hành trình thu phát Wifi, giải trí trực tuyến với sim 4G LTE

Là một trong những chiếc camera hành trình đầu tiên được tích hợp công nghệ sim 4G LTE. Webvision N93X sẽ mang lại cho người dùng những tiện ích như nghe nhạc, xem phim, giải trí trực tuyến… tốc độ cao. 

Đồng thời thiết bị này còn có thể thu phát wifi như thiết bị chuyên dụng. Khi gắn thẻ sim 4G vào camera, bạn có thể bật/tắt 4G, và phát wifi cho các thiết bị khác cùng sử dụng. Thực tế thì Webvision N93X chẳng khác gì một chiếc máy tính bảng thu nhỏ.

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Camera hành trình Android đa năng WEBVISION N93X AI

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô