Camera hành trình dẫn đường thông minh WEBVISION N93

(0 lượt đánh giá)
Tình trạng: Có sẵn
Bảo hành: Bảo hành chính hãng 24 tháng
Mã sản phẩm: N93

Camera hành trình thì chẳng còn là phụ kiện mới lạ gì với các bác tài. Với mong muốn camera hành trình không chỉ ghi hình mà còn giúp giải trí, lái xe an toàn, Webvision đã cho ra đời những chiếc camera màn hình Android thông minh như Webvision N93.

Đọc thêm

Giá chỉ còn:

4.440.000đ
Khuyến mại Tặng miễn phí ngay khi mua hàng

✔️ Tặng 01 thẻ nhớ 16GB Class 10

✔️ Tặng 01 đầu đọc thẻ nhớ

✔️ Tặng 01 Móc tìm chìa khóa Key Finder

Chính sách bán hàng:

Sản phẩm chính hãng, phong phú chủng loại, đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bảo hành điện tử chính hãng toàn quốc lên đến 12 năm.

Dùng thử sản phẩm 3-7 ngày miễn phí

Địa chỉ mua hàng:

Số 198-200-202-204, phố Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Camera hành trình thì chẳng còn là phụ kiện mới lạ gì với các bác tài. Với mong muốn camera hành trình không chỉ ghi hình mà còn giúp giải trí, lái xe an toàn, Webvision đã cho ra đời những chiếc camera màn hình Android thông minh như Webvision N93.


Thiết kế thân thiện, camera hành trình màn hình Android thông minh

Thiết kế của Webvision N93 khá giống một chiếc máy tính bảng thu nhỏ với màn hình cảm ứng 6.86 inch, hệ điều hành Android. Nó cũng có thể chạy các ứng dụng của CH Play như điện thoại hay máy tính bảng thông thường.

Người dùng có thể đặt cố định N93 trên mặt taplo của xe để tiện quan sát, thay thế cho màn hình DVD đắt tiền trên xe. Thiết bị này đặc biệt phù hợp với những chiếc xe bản base. 

 

Camera kép ghi hình camera trước FullHD 1080P, camera sau HD 720P

Không chỉ giúp ghi hình rõ nét phía trước, Webvision N93 còn có thể ghi lại toàn cảnh phía sau với camera kép. Mọi hình ảnh sẽ được thu lại vô cùng rõ nét nhờ camera trước FullHD 1080P; camera sau HD 720P; góc quay 170 độ. 

N93 không chỉ ghi hình rõ nét ban ngày, ngay cả ban đêm, điều kiện thiếu sáng, mưa gió, thiết bị vẫn đảm bảo ghi hình rõ nét với cả hai camera.

 

Camera sau đồng thời là camera lùi sắc nét

Chiếc camera hành trình màn hình Android này không những giúp ghi hình rõ nét phía sau, nó còn có thể tự động chuyển thành camera lùi khi về số R. Các bác tài sẽ không còn phải loay hoay quan sát góc chết phía sau xe; hay tìm người hỗ trợ lùi đỗ xe nữa.

Webvision N93 sẽ biến thành camera lùi, loại bỏ hoàn toàn điểm mù phía sau xe qua camera góc rộng 170 độ. Đồng thời mọi chướng ngại vật phía sau sẽ được hiển thị rõ ràng và chân thực nhờ camera sau với độ phân giải HD 720P cùng thang chia vạch khoảng cách an toàn, giúp lùi đỗ xe dễ dàng hơn.

 

Camera hành trình dẫn đường thông minh với bản đồ Navitel bản quyền

Webvision N93 thực sự xứng đáng là chiếc camera hành trình dẫn đường thông minh. Thiết bị được tích hợp bản đồ Navitel bản quyền, được cập nhật 3 tháng/lần. Đảm bảo dữ liệu đường bộ luôn được cập nhật chính xác, đảm bảo.

Thiết bị có thể giúp tìm đường, chỉ đường bằng giọng nói hết sức tiện dụng. M39 sẽ tự động tính toán lộ trình, cảnh báo tuyến đường tắc, cảnh báo biển báo trên mỗi cung đường.

 

Ngoài ra, Webvision N93 còn được tích hợp thêm các tính năng thông minh khác: cảnh báo tốc độ; cảnh báo lấn làn; cảnh báo va chạm sớm…

Xem thêm

Đánh giá & Nhận xét về Camera hành trình dẫn đường thông minh WEBVISION N93

0/5

0 đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Thông số kỹ thuật

Xem thêm thông số kỹ thuật

Tin tức liên quan

Phụ kiện âm thanh xe hơi Phụ kiện âm thanh xe hơi Màn hình ô tô thông minh Màn hình ô tô thông minh Dán phim cách nhiệt ô tô Dán phim cách nhiệt ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Phụ kiện đèn Led ô tô Thiết bị công nghệ xe hơi Thiết bị công nghệ xe hơi Wrap, Decal, PPF Wrap, Decal, PPF Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện trang trí xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ kiện chăm sóc xe hơi Phụ tùng sửa chữa ô tô Phụ tùng sửa chữa ô tô